วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คำแนะนำแก้ไข

คำแนะนำถึงแอดมิน

- มีคำแนะนำอะไรถึงแอดมินสามารถโพสที่นี่หรือทางแฟนเพจทางเราจะนำไปพิจารณาเพื่อการพัฒนาเซิฟเวอร์ต่อไป ขอบคุณครับ

- สามารถแจ้งบัคได้ที่หน้านี้นะครับ

14 ความคิดเห็น:

  1. ขอเป็นแอดด้วยดิเราช้วยสร้างเว้ปมะเราสร้างสวยนร๊ะะะ

    ตอบลบ
  2. แอดผมอยากให้บอสมันเกิดเร็วกว่านี้อะคับมันเกิดช้า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เกิดไวไปก็ไม่ใช่บอสสิครับ -0-

      ลบ
  3. เเอดคัชผมเติม50ทรูเเล้วมันไม่เข้าอะคัชช่วยดูไห้หน่อยนะคัช ผมเติมไปวัน11/3/57
    ID sam741baal@hotmail.com

    ตอบลบ
  4. เเอดคัชไบเเมงมุมโพเทดฟรีเอายังไงอะคัช

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนเข้าเล่นเกมใหม่มันมีให้ฟรีแล้วนะคับ

      ลบ
  5. เเอดมีคนทุบของคับมีคนขโขมยของด้วยนะคัช ชื่อมันtopin4139

    ตอบลบ
  6. เเอดคับผมอยากได้โพเทดไบเเมงมุมทำไงอะคับ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. เเอดคับทำไมเเลกเหรียญไม่ได้คับ

    ตอบลบ
  9. เซิฟนี่สนุกสุดแล้วสำหรับผม

    ตอบลบ
  10. เเอดskyfall_007 เอากางเกงมังกรขอezio2100ไปคับ เขาคุยไปมาโดนเดรียนเลนยคับ ช่วยเอาคืนด้วนนะคับ

    ตอบลบ